Cho thuê âm thanh tphcmDịch vụDịch vụ âm thanh ánh sáng

Thuê âm thanh ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp

Không phải đơn vị nào cũng có được một dịch vụ tốt, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể mua hệ thống âm thanh ánh sáng và sử dụng hệ thống âm thanh ánh sáng một cách tốt. Bạn không lên mua những hệ thống âm thanh trong khi bạn không biết kiến thức hoặc sử dụng thiết bị đó. Chính vì những lý do đó mà rất nhiều công ty hay doanh nghiệp ở VIỆT NAM đã mở dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng. TOP VIỆT cũng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên, là một công ty doanh nghiệp lớn, TOP VIỆT có những thiết bị âm thanh ánh sáng vô cùng hiện đại, cùng với đó đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho các chương trình hội nghị lớn, TOP VIỆT Còn có một đội ngũ kỹ thuật viện luôn làm việc hết mình, làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao và xử lý tình huống tốt.

TOP VIỆT Với dich vụ cho thuê âm thanh ánh sáng:

Cho thuê Âm thanh, Ánh sáng, Sân khấu, phục vụ tổ chức Khai trương, Khánh thành, Sự kiện

Cho thuê Âm thanh, Ánh sáng, Sân khấu, phục vụ Đám cưới, Tất niên, Tân gia, Liên hoan

Cho thuê Âm thanh, Ánh sáng, Sân khấu biểu diễn Văn nghệ, Ca múa nhạc

Và rất nhiều chương trình hội nghị , tổ chức sự kiện khác.

TOP VIỆT có những thiết bị âm thanh ánh sáng gì giá thành ra sao?

Loa sân khấu, micro không dây chuyên nghiệp, Soundcraft Mixer 32 lines chuyên nghiệp, Crown XTI 6000 amplifier, Hệ thống xử lý tín hiệu equalizer / crossover, Kĩ thuật âm thanh lắp đặt và điều chỉnh thiết bị loa đài, chớp 1000w/ par đủ màu, đèn cầu xoay đủ màu, đèn leb 54 bóng siêu sáng, đèn beam 230 , cột đèn chữ T, cao 3m + 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng phù hợp với chường trình hội nghị vừa và lớn tùy theo số lượng khách hàng có thể mong muốn và được tư vấn từ TOP VIỆT.

Giá thành TOP VIỆT đảm bảo cam kết sẽ tốt hơn đơn vị khác rất nhiều, không phải do chất lượng của chúng tôi không tốt mà chúng tôi mong muốn phục vụ quý khách hàng không chỉ về chất lượng, mà cả giá thành cũng tốt. Chính vì đơn vị đi đầu chúng tôi sẵn lòng hy sinh cho khách hàng và mong muốn được phục.

Chuyên Cho Thuê Âm Thanh, Ánh Sáng Uy Tín, Giá Rẻ. Lắp Đặt Nhanh, Phục Vụ 24/7. Nhiều năm kinh nghiệm. Triển khai nhanh. Thủ tục nhanh gọn. Dịch vụ uy tín, đảm bảo. Tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Giá luôn tốt nhất. Tư vấn miễn phí.

Cho Thuê Âm Thanh Ánh Sáng chuyên nghiệp – Chất Lượng – Uy Tín.

Đến với TOPVIET các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng về chất lượng mẫu mã ,giá cả hợp lí ,cũng như sự phục vụ tận tình chu đáo từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm.

Hotline : 0918 594 591

Rất mong được phục vụ quý khách

Trân trọng cảm hơn

TOP VIỆT cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng tại TPHCM và các tỉnh lân cận

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
TỈNH BÌNH PHƯỚC
TỈNH BÌNH DƯƠNG
TỈNH NINH THUẬN
TỈNH TÂY NINH
TỈNH BÌNH THUẬN
TỈNH ĐỒNG NAI
TỈNH LONG AN
TỈNH ĐỒNG THÁP
TỈNH AN GIANG
TỈNH TIỀN GIANG
TỈNH HẬU GIANG
TỈNH KIÊN GIANG
THÀNH PHỐ CẦN THƠ
TỈNH BẾN TRE
TỈNH VĨNH LONG
TỈNH TRÀ VINH
TỈNH SÓC TRĂNG
TỈNH BẠC LIÊU
TỈNH CÀ MAU

Phương châm của chúng tôi là giá trị thương hiệu của TOP VIỆT không phải là giá cả mà chính là cách mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất: 0918 594 591 hoặc 0818 594 591 (Zalo)